Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Nhằm hỗ trợ , trợ giúp bạn dịch thuật tiếng Trung Quốc tốt hơn mình sẽ tổng hợp những tài liệu dịch thuật tiếng trung tiêu biểu  hàng ngày, mỗi ngày sẽ là một chủ đề khác nhau dưới dạng song ngữ Việt Trung cho bạn tiện học tập đánh giá, cùng nhau đúc rút kinh nghiệm dịch thuật, trau dồi thêm kiến thức của mình. Tài liệu được tổng hợp lại từ nhiều nguồn uy tín, tuy nhiên cũng không thể tránh được sai sót. Trong quá trình dịch thuật nếu phát hiện có bất cứ sai sót, thiếu sót nào bạn hãy liên hệ luôn ngay với mình hoặc phải hồi tại đây, để mình chỉnh sửa hoàn thiện và chia sẻ tài liệu cho mọi người sau chính xác hơn.


Hôm nay, mở đầu cho phần tài liệu luyện dịch mình xin gửi tới mọi người chủ đề về sự sống ngoài trái đất. Bạn có thể download về tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét